Thursday, November 20, 2008

The Manny Pacquiao Fight Continues


MASHED POTATO

Sa Amerika, kumakain si Paquiao, Freddie Roach, at si Jinky sa isang restawran.

Roach: I suggest we first order potato or mashed potato as appetizer.
Jinky: Freddie, wats da dipirens bitwin potato and mashed potato?
Paquiao: Ang tanga mo talaga Jengke! Nakakahiya ka! Poteto lang at mas poteto di mu pa alam pagkakaiba. Itong table cloth pote 'to tong suot kong polo mas pote 'to.


JAPANESE RESTAURANT

Sa isang Japanese Restaurant

Freddie Roach: I'll order 1 Gyoza and 1 Tempura
Jinky: Ako naman Okonomiyaki with Wasabi
Manny: Bigyan mo ako ng Ta-KeHo-Me
Waiter: Sir, Take Home po basa dyan.


Paquiao SA STARBUCKS

Waiter: Decaf?
Manny: No! I want it in DeMug para mas madami!


SA DENTISTA

Manny: Doc, nagmamadali lang ako. Pwede bang wala ng papamanhid pagbunot ng ipin?
Dentista: Pwede. Pero masakit yun?
Manny: Ok lang Doc.
Dentista: Sana lahat ng pasyente ko ganyan katapang. Sige aling ngipin bubunutin?
Manny: Jingky! Yung bagang mo ba masakit?


ASSIGNMENT

Gumagawa ng assignment ang anak ni Manny.

Tay, sabi dito sa assignment ko ang tawag daw sa grupo ng mga ibon e flock of birds, at pag grupo naman ng mga isda e school of fish, tapos ang grupo ng wolves ay pack of wolves, ano daw naman po ang tawag sa group of dogs?
Manny: Ang tanga mo naman anak! Simpleng simple di mo masagot! Anu pa, e di ASOciation!

SHAMPOO

Habang naliligo si Manny.
Manny : Jinky! Bumili ka nga ng shampoo!
Jinky : Ano ka ba naman! Kakabili ko lang ng shampoo kanina?
Manny : Eh tanga ka pala! Basa na ang buhok ko eh For Dry Hair lang ito!!


DE LATA

Jingky: Manny, gusto kong kumain ng meatloaf. Bili naman tayo ng delata.
Manny: Ano ka ba Jengke! Mayaman na tayo wag ka na magtatagalog. Wag mong sabihing delata. Sabihin mo kang-guds!




3 comments:

admin said...

okey yang jokes mo ha.

XxHunterZxX said...

ang tanga mo manny.sapakan nlang.

The Engineer said...

Ang masasabi ko lang: GO BRADLEY!!! ahahah