Tuesday, October 2, 2012

WHAT THE CYBERCRIME LAW SHOULD COVER

  1. Vanity shots. Bawal mag-upload ng 3 albums worth of photos na puro fez mo lang! Feel kitang i-report! Nag-headband lang, 75 photos agad dapat.
  2. After-jerjer cuddling photos. Wag mag-upload ng pics nyo ng jowa mo kung saan obvious na wala kayong saplot! Hindi handa ang sambayanan sa bedsheets niyong madumi. Sumulat kayo kay Xerex at magtanong kung kelan sya magkakaroon ng website.
  3. Mga mahilig makipag-away in English na karumal-dumal ang grammar.. "i'm can never jealous of a slut like you..your such a trying hard!!"
  4. TMI (Too Much Information) Attack - "ang lakas ng regla ko today..", "haizt maghapon akong nagtatae sakit na ng pwet ko.."
  5. Emo 24/7 - "guys ang sakit may mahal na siyang iba..", "fb friends gusto ko na mamatay..", "haizz miss ko na siya pero di ko sasabihin kung sino", "guys umiiyak ako ngayon (insert photo)" 
  6. EoWH pFouH kUyAh uzTah pFouH jAn jEjEjE aCoh pFouh aUz aMan wAzuP pFouH NuH pFouH 3p nYoh JAn tAwA muCh jEjEjE ---> RECLUSION PERPETUA
 

1 comment:

Roy Cortez said...

Bawal na ko mag'twit na nangungulangot ako pag nag-b-brainstorming sa office. Nyay!